Thứ Ba, 3 tháng 8, 2010

ENTRY ĐẦU TIÊN CHO ANH & EM


Anh à ! Kỉ niệm lần đầu tiên, mình quen nhau vào một ngày mùa hè của giữa tháng sáu năm ngóai ? Lúc đó anh đang trong thời gian nghỉ hè và em cũng vậy ,chúng ta tình cờ quen nhau .Một kỉ niệm đầu tiên , anh làm em rất ngạc nhiên và bỡ ngỡ. Thế nhưng ngày đó ,em chỉ là một cô bé ngây ngô và nhìn có vẻ như rất trẻ con anh nhỉ? Chúng ta quen và yêu nhau đã gần 1 năm nay , khỏang cách thì xa nhưng tình cảm thì không ngăn cản được giữa anh và em.Một năm anh đã cho em cảm nhận được như thế nào là tình yêu với những ngày xa cách , những ngày em và anh không được gặp nhau.Yêu em anh đã dành hết tất cả tình cảm của mình cho một ngừoi con gái anh yêu thương suốt gần một năm qua .Em cảm ơn anh với tất cả những jì anh mang lại hạnh phúc đến cho em.!!!!
Vả lại anh cũng thương em lắm !!! Nhưng vì anh và em mỗi ngừơi ở một nơi xa nhau nên không dành thời gian bên nhau nhiều hơn như những ngừoi khác.Mỗi khi em ốm anh đều lo lắng và quan tâm đến em nhiều.Trong này thời gian cũng nắng chói chang của cái mùa hè , em đã ốm và bệnh mất hơn mấy ngày , em nằm trên giường mà nghĩ thương và nhớ anh nhiều nhiều lắm .Anh có biết không nhỉ ? Ngày anh đi về quê ở bắc ninh , mà ngày thứ 7 anh học xong anh về nhà.Em cảm thấy buồn vì tối hôm đó không được gặp anh và nói chuyện vui vẻ , tiếng cười khi online .
Còn khi anh ở trên Hà Nội, thì em và anh thường xuyên gặp nhau trên mạng hơn để ngày đó vơi đi nỗi buồn cô đơn , trống vắng của em và anh .Thương anh lắm việc gì anh cũng làm đựơc cả ,vì em ở xa nên không giúp được việc gì cho anh cả .Em yêu và thưong anh nhiều như tình cảm của một ngừoi em gái dành cho anh vậy.Hjc.
Dạo bứơc trên giảng đừơng về , lòng em cảm thấy buồn mỗi khi không có anh đi bên cạnh em,nhưng vui vẻ nhất sau mỗi buổi mình online và mail của anh .Không thể diễn tả hết được cái cảm giác lần đầu tiên anh & em gặp nhau. Chắc có lẽ ! Đây là một sự may mắn và hạnh phúc mà em có được và ở nơi này em cũng tin vào tình yêu của em và anh.
Em yêu con ngừơi ấy !!! Ngừơi mà ngày nào cũng làm cho em vui cừoi , con ngừoi ấy đã cho em một niềm vui và nỗi nhớ em thấy mình thật hạnh phúc có anh bên mình.
Kỉ niệm đầu tiên đã qua đi thật nhanh theo thời gian, chỉ có thước đo là chính xác nhất.Dẫu biết thế cái jì cũng qua đi , nhưng em mong thời gian đừng trôi nhanh quá để mỗi tối mình lại được gặp nhau.Cảm ơn anh với những lời yêu thương ngọt ngào từ trái tim anh mang lại cho em .Yêu anh nhiều !!!!  

                                   Công chúa của anh QUỲNH VÂN !!!!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét