Chủ Nhật, 19 tháng 9, 2010

SAD BLOG

Trang blog này cũng khá lâu rồi không đc cậu chủ của nó vào chăm chút như. Dường như nó vẫn thế không có gì thay đổi khác gì với trước nó vẫn làm cho cậu chủ của nó cảm thấy những cảm giác khác nhau mỗi khi vào.

Lâu lâu nay vào blog lật lại những bài đăng, thực ra chưa có đọc đc bài nào nhưng thoáng qua có thể thấy bài đầu tiên hiện thị "HAPPINESS OF YOU AND ME" đây là bài đăng muộn nhất kể từ khi blog này bị bỏ rơi. Và có lẽ đó cũng là bài cuối cùng mà 1 người đã viết cho nó một người đặc biệt của cậu chủ nó.

Khi vào nhìn thấy blog đáng thương với những dòng chữ tho thiển, 1 giao diện không mấy trang nhã đẹp đẽ nhưng nó lại có những khúc nhạc đc vang lên làm ta nhớ lại hồi đó khi còn nhờ nó biểu hiện hộ mình những cảm xúc, nỗi buồn, nhớ nhung, giận hờn.

Vừa vui vừa buồn. Vui là vì mình nhớ lại những khoảnh khác trước đó, còn buồn là mình là nhớ tới người ở nơi xa mà giờ đây không còn thường xuyên đc gặp gỡ nữa.

Đó là 1 khoảng thời gian vui vẻ dù rất ngắn nhưng nó lại vô cùng ý nghĩa trong mình và cả người đó nữa. Nó sẽ mãi là kỷ niệm, kỷ niệm của mùa hè, một mùa hè mà a đã có cảm giác là có e bên cạnh a mỗi ngày cười nói vui vẻ. Dù trên thức thế thì chúng ta không có đc ở gần nhau, cách xa hàng ngàn km.

nhưng rồi những tháng ngày của mùa hè đã lặng lẽ trôi qua để mùa thu lại tới và để rồi a và e không còn đc gặp nhau thường xuyên. Những kỷ niệm đó cũng đã dần trở thành ký ức và nó cũng đã trở thành 1 điều gì đó thiêng liêng mà cả a và e đều gìn giữ nó cẩn thận ở trong trái tim của 2 đứa.

Thoáng qua ngày e vào trường học cũng đã sắp tròn một tháng và đó cũng là khoảng thời gian a không còn đc nghe những tiếng cười, giọng nói và cả những lúc 2 đứa cùng mộng mơ về 1 ngày mai khi 2 đứa gặp nhau. Khi a biết a sẽ không liên lạc đc với e bằng bất cứ hình thức nào a cũng không giận e mà a chỉ thấy hơi buồn vì a sẽ không thể thỉnh thoảng hỏi thăm hay quan tâm tới 1 người mà a thương yêu nhất.

Khoảng thời gian xa nhau a cũng không còn viết những bài blog hay a cũng không còn có online hàng ngày như thường lệ nữa. Nhưng không hiểu sao thì mỗi lần a online thì khi đó cũng là lúc e xuất hiện như 1 nàng tiên với những phép màu kì diệu xua tan đi bao nỗi nhớ trong a của những ngày ứ đọng lại.

Mặc dù như thế nhưng khi gặp e a cũng không nói đc gì nhiều a chỉ cần biết là e vẫn mạnh khoẻ bình yên và học tập tốt là a vui rồi, có lẽ cũng bởi a nghĩ là e cũng biết là a nhớ e rất nhiều nên a cũng ko nói nhiều làm gì và a cũng vậy. Gặp nhau cũng là những chuyện như ngày trước vui vẻ không trầm lắng u buồn.

Gặp e vui thật đó nhưng mà nó cũng là 1 nỗi nhớ khi cuộc gặp gỡ ngắn ngủi kết thúc, sự kết thúc ấy cũng ngọt ngào với những lời âu yếm ngọt ngào mà 2 đứa dành cho nhau. 2 từ tạm biệt nổi lên và 2 đứa lại đi vào những chuỗi ngày dài xa cách và lại mong đến 1 ngày 2 đứa lại đc gặp nhau như thế nữa.

Blog ơi lần này vào rồi ta chỉnh sửa thêm cho blog thêm đẹp rồi và cũng đã viết thêm bài mới rồi. vậy giờ tạm biệt mi nhé khi khác t sẽ lại ghe thăm mi sau. Good bye!!!!!!!!!
MÃI YÊU EM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét