Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

Xa thật rồi

Ngày 29/8 ngày chủ nhật dài đằng đẵng, một mình cả ngày trong căn phòng nhỏ bé, hôm nay sao mà buồn quá vậy nhỉ? Hôm nay mình phải xa người ấy mà, ko phải đó là của chủ nhật tuần trước rồi nhưng sao mà nó cứ như là ngày hôm nay vậy e đi rồi từ thứ 2 tuần trước có vậy mà mình lại ngỡ ngày mai e đi...
Chủ nhật trước mình cũng ở căn phòng nhỏ này mình cùng với những tin nhắn với e với những lời nhắn cuối cùng của 1 cuộc xa nhau dai ngày không gặp đã được biết trước, dù đã được biết trước nhưng sao mà nó vẫn buồn quá không còn có những ngày dài ngồi online nc cùng người ấy, không còn đc nghe những giọng nói tiếng cười dễ thương ấy nữa, dù biết trước nhưng sao mà vẫn buồn quá.
7 ngày trôi qua vừa đúng 1 tuần cũng chủ nhật đấy nhưng chủ nhật này thì chỉ còn một mình với bàn phím bên cạnh cái máy tính gõ những dòng chữ này để tâm sự để vơi bớt đi nỗi buồn của ngày chủ nhật không e.
Có lẽ cả 1 tuần thì ngày hôm qua là vui nhất ak ko chỉ tối hqua thôi. Tối qua e dã lên mạng và lại nói chuyện với nhau đc 1 lát dù ngắn ngủi những nó cũng đủ để làm ấm lên cho 1 nỗi nhớ, 1 Ty của 2 người, của 2 trái tim không đc kề bên nhau....

ko viết đc nữa rồi càng viết lại càng buồn hicccc dừng ở đây vậy lúc khác sẽ viết tiếp........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét